Friday, October 29, 2010

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บบล็อกของ "ปลาเป็นว่ายทวนน้ำ"

 เราคือปลาเป็น

เรายังไม่ตาย เราจึงว่ายทวนน้ำ 
เราจะดั้นด้นไป สู่ความฝันที่สุดขอบฟ้า
ต้นน้ำคือปลายทางของเรา ที่นั่น เราจะวางไข่ ที่แข็งแรง 
เพื่อเผยแพร่อุดมการของเราต่อไป 

เราเป็นคนทำหนัง จะทำหนังที่เรารัก เราเชื่อ เรารู้สึก และมีประโยชน์ต่อคนดูเท่านั้น 
เราอิสระ ไม่สังกัดใครอะไรทั้งสิ้น สิ่งเดียวที่ร้อยรัดรึงเราไว้ คือ ความสัตย์จริง 

เราจะซื่อสัตย์กับหัวใจของเราตลอดไป.

1 comment:

  1. หนักแน่น และ แน่วแน่ ในอุดมการณ์
    ที่ทำสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม พยายามต่อไป
    ขอร่วมเป็นอีก 1 กำลังใจ

    ReplyDelete